IP Phone

ลดค่าใช้จ่ายการสื่อสารพร้อมบริหารจัดการ เพิ่มประสิทธิภาพ
ในการติดต่อด้วย IP Phone

ออกแบบ ติดตั้ง IP Phone คุณภาพสูงทั้งองค์กรและสาขา

มีระบบ IP Phone ที่ช่วยบริหารการสื่อสารพร้อมช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการสื่อสารภายใน
ด้วยการออกแบบระบบ IP Phone จาก DTCi
 
 
IP-Phone

บริหารจัดการและลดค่าใช้จ่ายในการสื่อสาร ด้วย ระบบ IP Phone

     ระบบ IP Phone เป็นระบบโทรศัพท์ที่รองรับต่อเทคโนโลยี VoIP (Voice over IP) หรือการสื่อสารผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งทำให้ระบบ IP Phone มีจุดเด่นกว่าระบบโทรศัพท์แบบดั้งเดิมดังนี้

  • เปลี่ยนที่ทำงานได้อย่างอิสระ - ข้อมูลของโทรศัพท์จะถูกจัดเก็บไว้ใน Server กลาง ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ IP Phone ได้จากทุกที่ ผ่านการระบุตัวตน
  • โทรระหว่างสาขาได้ฟรี - ผู้ใช้สามารถโทรหมายเลขภายในเพื่อสื่อสารระหว่างสาขาได้ฟรี ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
  • เชื่อมต่อกับ Smart Phone - โทรออกและรับสายผ่านแอปพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ทำให้มือถือของผู้ใช้กลายเป็นหนึ่งในเลขหมายภายในบริษัทได้
  • ระบบ Call Center - ระบบ IVR (Interactive Voice Response) เช่น กด 1 ติดต่อฝ่ายขาย โดย IP Phone จะเสริมความสามารถใหม่ๆให้กับระบบ IVR  เช่น แจ้งจำนวนคิวรอสาย หรือตั้งสาย VIP ให้โอนอัตโนมัติเมื่อมีการโทรได้
  • เชื่อมต่อกับระบบ Email และ Fax ผ่าน IP Phone ได้

Benefits

IP-Phone Cost Saving
Cost Saving
ประหยัดต้นทุนในการสื่อสารภายในองค์กรซึ่งผู้ใช้งานสามารถติดต่อกันได้ฟรีผ่านระบบ Internet
IP-Phone-Future-Expansion
Future Expansion
ต่อเติมและขยายการใช้งานระบบโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายพร้อมรองรับต่อการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์แบบเก่า 
IP-Phone-Database-Recording
Database Recording
บันทึกและจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของการสื่อสารลงในฐานข้อมูล สามารถนำมาวิเคราะห์เพิ่มเติมได้
Controllable
จัดการบริหารและควบคุมการสื่อสารได้ เช่น ตั้งการสื่อสารให้เป็นอัตโนมัติหรือตั้งให้ห้ามใช้งานโทรออก

Key Features

Mobility Workplace
เปลี่ยนที่ทำงานได้อย่างอิสระ เข้าใช้งาน IP Phone จากที่ไหนก็ได้บนโลก เพียงเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ทและระบุตัวตน
IP-Phone-Free-Calling
Free Calling
ผู้ใช้สามารถโทรหมายเลขภายในเพื่อสื่อสารระหว่างสาขาได้ฟรี ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
IP-Phone-Connect-to-Smartphone
Connect to Smartphone
โทรออก รับสายผ่าน App ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ทำให้มือถือกลายเป็นหนึ่งในเลขหมายภายในบริษัทได้
IP-Phone-Call Center
Call Center System
ระบบ Call Center (IVR), แจ้งจำนวนคิวรอสายหรือตั้งสาย VIP ให้โอนอัตโนมัติ
IP-Phone-Integrated with Email & Fax
Integrated with Email/Fax
เชื่อมต่อกับระบบอีเมล์และแฟ๊กซ์ผ่าน IP Phoneได้
IP-Phone-Database-Application
Database Application
บันทึกการกระทำต่างๆ ไว้เป็นข้อมูลและสามารถนำเอาข้อมูลมาวิเคราะห์ต่อได้
Powered by MakeWebEasy.com