บทความทั้งหมด

ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 DTC Internetworking Co., Ltd. ได้จัดงานสัมมนา DTCi Technlogy Day with SOTI ขึ้นที่ The Lounge 195 ตึก Empire Tower ซึ่งภายในงานได้มีการนำเสนอและสาธิตถึงการใช้งานของซอฟต์แวร์ SOTI โดยผู้เชี่ยวชาญสองท่าน ได้แก่ คุณกิติพงศ์ อนุสรณ์พงศ์ (Business Development Director) จาก DTCi และ Mr.Adrian Tan (Technical Sales Account Manager ประจำภูมิภาค ASEAN) จาก SOTI ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เนื่องจากในภาคการศึกษาที่ผ่านมานักศึกษาของหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศได้เข้าฝึกประสบการณ์ ที่บริษัท DTC Internetworking Co., Ltd. และอาจารย์ทินกร ชุณหภัทรกุล ได้มานิเทศการฝึกประสบการณ์จึงได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ คุณบุญชัย อนุสรณ์พงศ์ (Managing Director)

กลับมาพบกันเช่นเคยครับ กับงาน DTCi Technology Day with Acer ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยพันธมิตรของเราในครั้งนี้คือ Acer Thailand ผู้ให้บริการระบบคอมพิวเตอร์ชื่อดัง โดยในครั้งนี้ Acer Thailand ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาแนะนำ ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน

เรามาชมภาพบรรยากาศของงาน DTCi Technology Day with Sangfor @ Swissotel Leconcord H กันครับ

ผ่านไปแล้วนะครับกับงาน DTCi Technology Day with Sangfor ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 ที่ โรงแรมสวิสโซเทลเลอคอนคอร์ด โดยทาง DTCi ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Sangfor ผู้ให้บริการโซลูชั่น Next-Generation Firewall อันดับหนึ่งจากประเทศจีน และในงานนี้ได้นำโซลูชั่นต่างๆ อาทิเช่น

DTCi ขอขอบพระคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้าเยี่ยมชม Solution ต่างๆที่บูธของ DTCi  ในงาน PinGs 29th ณ โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.อยุธยา วันที่ 30 มีนาคม 2560

เตรียมตัวพบกับบูธของ DTCi ได้อีกครั้งในงาน PinGs 29th mini Exhibition

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้