DTCi Technology Day with SOTI @ The Lounge 195, Empire Tower [14 Nov 2018]

Last updated: 11 ธ.ค. 2561  | 

     ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 DTC Internetworking Co., Ltd. ได้จัดงานสัมมนา DTCi Technlogy Day with SOTI ขึ้นที่ The Lounge 195 ตึก Empire Tower ซึ่งภายในงานได้มีการนำเสนอและสาธิตถึงการใช้งานของซอฟต์แวร์ SOTI โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งสองท่าน ได้แก่ คุณกิติพงศ์ อนุสรณ์พงศ์ (Business Development Director) จาก DTCi และ Mr.Adrian Tan (Technical Sales Account Manager ประจำภูมิภาค ASEAN) จาก SOTI ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
 
     SOTI เป็นซอฟต์แวร์ Enterprise Mobility Management (EMM) ที่ช่วยบริหารจัดการกับอุปกรณ์พกพา (Devices) ภายในองค์กร และเพื่อการบริหารจัดการอย่างครบวงจร SOTI จึงเปิดตัว SOTI ONE Platform ซึ่งประกอบไปด้วย 6 Module ได้แก่ SOTI Mobicontrol, SOTI Snap, SOTI Assist, SOTI Insight, SOTI Central และ SOTI Connect โดยงานในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอและสาธิตถึง SOTI Mobicontrol เป็นหลัก
 
     SOTI Mobicontrol เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยบริหารจัดการกับ Devices ทั้งหมดได้อย่างครอบคลุมภายใน Console เดียว ไม่ว่าจะเป็น Mobile Handheld Tablet จาก OS ใดก็ตาม เช่น Android iOS Linux WindowCE ซึ่ง SOTI Mobicontrol ช่วยจัดการตั้งแต่การเริ่มนำ Devices เข้ามาใช้งานจนสิ้นสุดการใช้งาน ซึ่ง SOTI Mobicontrol จะช่วยในเรื่อง
 
  1. Rapid Profile Deployment ทำให้ Device สามารถพร้อมใช้งานได้ทันที
  2. Data security เข้ารหัสป้องกันข้อมูลและสามารถลบข้อมูลในเครื่องได้
  3. Data Management จัดการบริหารได้ทั้ง Email Content และ Application
  4. Remote support เมื่อผู้ใช้งานเกิดปัญหาที่หน้างาน
  5. Monitoring & Tracking ทำให้รู้ว่าอุปกรณ์อยู่ที่ใดและสามารถทำ Geo-fencingได้
  6. Data Collecting & Report สามารถตั้ง Report รายงาน Devices ได้
  7. Device Retirement เมื่อสิ้นสุดการใช้งานสามารถลบข้อมูลภายในเครื่องและนำกลับมาใช้ต่อใหม่ได้ทันที
ซึ่ง SOTI มีให้บริการทั้งแบบ On premise และ On cloud
 
     นอกจากความรู้ที่ผู้ร่วมงานได้รับแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้รับความสนุกจากกิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลและการจับรางวัล Lucky Draw อีกด้วย ซึ่งของรางวัลก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น Starbuck Card, Smartphone, Lenovo Tablet เป็นต้น โดยท่านสามารถติดตามรูปภาพบรรยากาศงานและรายละเอียดของกิจกรรมได้ในบทความหน้าครับ

 

ดูรายละเอียดโบรชัวร์

SOTI Mobicontrol

SOTI Mobicontrol Data Sheet

SOTI Mobicontrol on cloud

SOTI Assist

SOTI Snap

 

DTCi เป็น Partner หลักอย่างเป็นทางการกับ SOTI ที่สามารถให้บริการได้อย่างครบวงจร ทั้งให้คำปรึกษา ติดตั้งและแก้ไขปัญหา โดยเรามีผู้เชี่ยวชาญทั้ง Pre-sales และ Engineer สำหรับซอฟต์แวร์ SOTI โดยเฉพาะ ซึ่งท่านจะสามารถสอบถามกับเราได้โดยตรงเพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างทันท่วงทีหากปัญหาเกิดขึ้น
 
SOTI is a proven innovator and industry leader for simplifying business mobility and IoT solutions by making them smarter, faster and more reliable. SOTI helps businesses around the world take mobility to endless possibilities

 


ติดต่อเรา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความต่อเนื่องของธุรกิจ
DTC Internetworking Co.,Ltd.
123/3 Nonsi Road., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120
Tel: 02-294-6776     Email: Sales.soti@dtci.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้