News & Events

พาชม Solution ใหม่ล่าสุด จาก Zebra Technology ในงาน CPS 2023 พบกับ Solution สำหรับลูกค้ากลุ่มต่างๆ อาทิเช่น Retail, Manufacturing, Logistics รวมถึง Healthcare และ Solution จาก Software Partner ติดตามรับชมกันได้ที่นี่เลยครับ

Access Point จากแบรนด์ Aruba รุ่น Instant on ราคาสุดพิเศษ 10 เครื่อง เพียง 2,990 ต่อเครื่อง! พร้อมแถมฟรี Switch 1930 24 port 4SFP+ 195W วันนี้ถึง 18 กันยายน 2563 เท่านั้น!

เนื่องในวันมหามงคล ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๒ วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหารและพนักงานบริษัท ดีทีซี อินเตอร์เน็ทเวิร์คกิ้ง จำกัด

โปรโมชั่นซื้อ Access Point ของแบรนด์ Zyxel รุ่นที่ร่วมรายการทั้งหมด 4 เครื่อง แถมฟรีอีก 1 เครื่อง (ฟรี รุ่นที่เล็กที่สุดในเซทที่ซื้อ) ภายในวันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562

     External Hard Disk ความจุ 2TB ขนาด 2.5" ราคาพิเศษเพียง 1,750 บาท (Ex. VAT) จากแบรนด์ Western Digital รุ่น My passport สินค้ารับประกัน 3 ปี ฟรี! ค่าจัดส่ง

โปรโมชั่นพิเศษจาก DTCi ติดตั้งระบบ Network สำหรับผู้ใช้งาน 50-60 คน เหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลางและเล็กหรือสาขา ในราคาพิเศษเพียง 59,990 บาท

DTCi เป็น Partner หลักอย่างเป็นทางการกับ SOTI ที่สามารถให้บริการได้อย่างครบวงจร ทั้งให้คำปรึกษา ติดตั้งและแก้ไขปัญหา โดยเรามีผู้เชี่ยวชาญทั้ง Pre-sales และ Engineer สำหรับซอฟต์แวร์ SOTI โดยเฉพาะ ซึ่งท่านจะสามารถสอบถามกับเราได้โดยตรงเพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างทันท่วงทีหากปัญหาเกิดขึ้น

ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 DTC Internetworking Co., Ltd. ได้จัดงานสัมมนา DTCi Technlogy Day with SOTI ขึ้นที่ The Lounge 195 ตึก Empire Tower ซึ่งภายในงานได้มีการนำเสนอและสาธิตถึงการใช้งานของซอฟต์แวร์ SOTI โดยผู้เชี่ยวชาญสองท่าน ได้แก่ คุณกิติพงศ์ อนุสรณ์พงศ์ (Business Development Director) จาก DTCi และ Mr.Adrian Tan (Technical Sales Account Manager ประจำภูมิภาค ASEAN) จาก SOTI ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เนื่องจากในภาคการศึกษาที่ผ่านมานักศึกษาของหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศได้เข้าฝึกประสบการณ์ ที่บริษัท DTC Internetworking Co., Ltd. และอาจารย์ทินกร ชุณหภัทรกุล ได้มานิเทศการฝึกประสบการณ์จึงได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ คุณบุญชัย อนุสรณ์พงศ์ (Managing Director)

กลับมาพบกันเช่นเคยครับ กับงาน DTCi Technology Day with Acer ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยพันธมิตรของเราในครั้งนี้คือ Acer Thailand ผู้ให้บริการระบบคอมพิวเตอร์ชื่อดัง โดยในครั้งนี้ Acer Thailand ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาแนะนำ ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน

เรามาชมภาพบรรยากาศของงาน DTCi Technology Day with Sangfor @ Swissotel Leconcord H กันครับ

ผ่านไปแล้วนะครับกับงาน DTCi Technology Day with Sangfor ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 ที่ โรงแรมสวิสโซเทลเลอคอนคอร์ด โดยทาง DTCi ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Sangfor ผู้ให้บริการโซลูชั่น Next-Generation Firewall อันดับหนึ่งจากประเทศจีน และในงานนี้ได้นำโซลูชั่นต่างๆ อาทิเช่น

DTCi ขอขอบพระคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้าเยี่ยมชม Solution ต่างๆที่บูธของ DTCi  ในงาน PinGs 29th ณ โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.อยุธยา วันที่ 30 มีนาคม 2560

เตรียมตัวพบกับบูธของ DTCi ได้อีกครั้งในงาน PinGs 29th mini Exhibition

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้