Video

พาชม Solution ใหม่ล่าสุด จาก Zebra Technology ในงาน CPS 2023 พบกับ Solution สำหรับลูกค้ากลุ่มต่างๆ อาทิเช่น Retail, Manufacturing, Logistics รวมถึง Healthcare และ Solution จาก Software Partner ติดตามรับชมกันได้ที่นี่เลยครับ

Soti Mobicontrol (MDM Software) ซอฟต์แวร์บริหารจัดการกับ Mobile Device ที่รองรับทั้ง Android Window และ iOS ซึ่งช่วยในการควบคุมการใช้งานของโทรศัพท์ทั้งองค์กรได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนหมดอายุการใช้งาน

Zebra Technologies บริษัทชั้นนำระดับโลกที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบ Auto ID ไม่ว่าจะเป็น Barcode Scanner, Printer, Enterprise Mobile รวมถึงระบบ RFID

PDFelement เป็นโปรแกรมจัดการเอกสารราคาประหยัดที่รองรับภาษาไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากการจัดการ PDF แบบปกติอย่าง การสร้าง แก้ไข แปลงไฟล์แล้ว PDFelement ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆเพิ่มเติม เช่น OCR ภาษาไทย, สร้างฟอร์มดึงข้อมูลจาก PDF ลงใน Excel ได้ทันที อีกด้วย

Wireless Presentation หรือโซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้ประชุมสามารถพรีเซ็นต์แบบไร้สายได้ เพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการประชุม ปรับเปลี่ยนการประชุมแบบ Presentation ธรรมดา สู่ Collaboration หรือการประชุมที่ผู้ประชุมสามารถเข้าถึง แก้ไขและแชร์ข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

VC 520+ เช็ตระบบกล้องห้องประชุมที่มาพร้อมไมค์และลำโพง เหมาะสำหรับห้องประชุมขนาดเล็กและใหญ่ ด้วยฟีเจอร์มากมาย

สื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอล (Digital Signage) ที่สามารถจัดการกับสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมดได้จากหน้า Console เดียว ทำให้งานประชาสัมพันธ์ที่ยุ่งยากถูกจัดการได้สะดวก ง่ายดาย รวดเร็วและมีความน่าสนใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้