Veeam - Backup & DR Solution

Last updated: 30 ส.ค. 2562  | 

     Backup & Disaster Recovery (DR) Solution จาก Veeam จะช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถทำงานได้ตลอดเวลา 7 วัน 24 ชั่วโมง ด้วย Hyper-Availability Solution ที่จะช่วยป้องกันธุรกิจจาก Downtime ที่เกิดขึ้น ช่วยให้ข้อมูลที่สูญเสียไปกลับมาภายในเวลาที่รวดเร็ว โดย Veeam Hyper-Availability จะช่วยให้การ Backup & DR ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ด้วยการช่วยให้บริหารการ Backup & DR ได้แบบรวมศูนย์ ยกระดับการสำรองข้อมูลที่จากเดิมทำเป็นแบบ Policy-Based ให้กลายเป็น Behavior-Based ซึ่งจะช่วยให้ Backup & DR ทำได้อย่างราบรื่นและอัตโนมัติกว่าเดิม โดย Hyper-Availability Solution ของ Veeam จะครอบคลุมการบริหาร จัดการกับ Backup & DR ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแบบ Physical, Virtual, Cloud และ Application ได้ครบภายในโซลูชั่นเดียว ซึ่งจะประกอบด้วยโซลูชั่นหลักทั้งหมด ดังนี้

  • Backup & Replication - โซลูชั่นหลักของ Veeam ที่จะช่วยในเรื่องการทำการ Backup ให้ถูกต้องและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยจะสามารถทำการสำรองและกู้ข้อมูล (RPO และ RTO) ได้ภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที 
         * Recovery Time Objective (RTO) หรือ ระยะเวลาเร็วที่สุดที่องค์กรจะสามารถกู้ข้อมูลได้หลังจากเกิดอุบัติเหตุ
         * Recovery Point Objective (RPO) หรือ ระยะเวลาสูงสุดที่ยอมให้ข้อมูลเสียหาย (ไม่มีข้อมูลที่สำรองไว้) 
  • Universal API - เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Virtual Machine เช่น Vmware, Storage เช่น HPE, Dell EMC หรือ Application อื่นๆ เช่น Microsoft Exchange,Sharepoint, Active Directory เป็นต้น
  • Veeam Data Lab - ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถทดสอบ ออกแบบและแก้ไขปัญหาการอัพเดทใหม่ ได้อย่างไร้ความเสี่ยงที่จะกระทบกับระบบจริง
  • Veeam ONE - ความสามารถในการดูแลและจัดการ (Visibility & Monitoring) กับ Backup & DR ได้ทั้งองค์กรภายในหน้า Console เดียว พร้อมทั้งมีฟังก์ชั่น Report และ Alarm ที่พร้อมใช้งานมากกว่า 100 รูปแบบ
  • Veeam Orchestration - โซลูชันที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ Veeam Backup & Replication เพื่อช่วยให้การทำ Disaster Recovery (DR) เป็นไปได้อย่างอัตโนมัติตั้งแต่การสร้างแผนการทำ DR, การสร้างเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และการทดสอบการทำ DR เพื่อให้มั่นใจได้ว่าระบบที่สำรองเอาไว้จะสามารถกู้คืนได้จริงๆ ซึ่งเอกสารที่สร้างขึ้นก็สามารถรองรับต่อ ISO 27001

ฺBackup-DR-Veeam-Fit-to-all-business     

     Veeam มีโซลูชั่นครบครอบคลุมที่เกี่ยวกับการ Backup & DR ข้อมูล โดย Veeam มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับองค์กรทั้งขนาดเล็ก (Veeam Backup Essential) ขนาดกลาง (Veeam Backup & Replication) และขนาดใหญ่ (Veeam Availability Suite) ซึ่ง Veeam ในปัจจุบันมีครบทั้งการ Backup & DR แบบ Physical เช่น Veeam Agents for Window และ Linux หรือการ Backup & DR Software as a service เช่น Microsoft Office 365 หรือการ Backup & DR บน Cloud เช่น Amazon Web Service (AWS), Microsoft Cloud, IBM cloud และอีกมากกว่า 18,000 บริษัทที่ให้บริการระบบ Cloud 

 

หากท่านสนใจ Veeam Solution หรือ Backup & Cloud Solution ท่านสามารถสอบถามได้ที่


ติดต่อเรา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความต่อเนื่องของธุรกิจ
DTC Internetworking Co.,Ltd.
123/3 Nonsi Road., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120
Tel: 02-294-6776     Email: Sales@dtci.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้