White Paper แปลไทย - On-premises หรือ Cloud-managed WLAN: องค์กรควรเลือกแบบใด?

Last updated: 18 เม.ย 2563  | 

     ความแพร่หลายของอุปกรณ์ที่ช่วยเรื่องความคล่องตัวของการทำงาน ส่งผลกระทบต่อปริมาณการใช้งานของการเชื่อมต่อไร้สายในระดับองค์กร เนื่องจากอุปกรณ์พกพาเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้ Wi-Fi ในการทำงาน มากกว่านั้นอุปกรณ์บางประเภทก็ไม่สามารถใช้สายในการเชื่อมต่อได้เลย ดังนั้นโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายแบบไร้สายจะต้องรวดเร็ว ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ซึ่งบริษัทจะต้องมองหาตัวเลือกต่างๆ เพื่อที่จะสนับสนุนและส่งต่อการเชื่อมต่อที่เสถียรด้วยแบนด์วิดธ์ที่สูงขึ้นและความเร็วที่สูงขึ้นให้กับผู้ใช้ด้วย

     หนึ่งในคำถามที่ท้าทายสำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาโซลูชันด้านไอที คือองค์กรควรจะติดตั้งระบบ WLAN ที่จัดการโดยคอนโทรลเลอร์ (Controller) ที่อยู่ที่สถานที่ทำงาน (On-premise) หรือแบบที่ควบคุมผ่านระบบคลาวด์ดี ซึ่งอะไรคือความแตกต่างและสถาปัตยกรรมแบบใดที่จะเหมาะสมกับองค์กรมากกว่ากัน ก่อนอื่นต้องมาพิจารณาถึงการวิวัฒนาการของระบบเครือข่าย WLAN จากนั้นจึงหาข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่าง WLAN ในระบบ On-premise และระบบคลาวด์

     หากท่านสนใจอ่านต่อเอกสารรายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติม (White Paper แปลไทย) ติดต่อเราได้ที่ 02-294-6776 หรือ Sales@dtci.co.th หรือดูรายละเอียดโซลูชันระบบเครือข่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtci.co.th/network

DTCi

ติดต่อเรา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความต่อเนื่องของธุรกิจ
DTC Internetworking Co.,Ltd.
123/3 Nonsi Road., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120
Tel: 02-294-6776     Email: Sales@dtci.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้