White Paper แปลไทย - การเพิ่มความคล่องตัวในงานผลิตและ Supply Chain ด้วยเครื่องมือ EMM

Last updated: 18 เม.ย 2563  | 

     โซลูชันด้านไอทีใหม่ๆ และการใช้ระบบเครือข่ายไร้สายที่เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายและรวดเร็วเพื่อสนับสนุนการเข้าถึงข้อมูลผ่านอุปกรณ์มือถือที่หลากหลายนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ การผลิต การจัดการเวิร์กโฟลว์ และการเพิ่มประสิทธิผลการผลิตสูงสุด ซึ่งเทคโนโลยี Mobility จะช่วยให้องค์กรสามารถนำข้อมูลไปใช้ได้ในทุกที่ ทุกเวลาอย่างมีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งการหยุดทำงานหรือแม้กระทั่งการหยุดชะงักเล็กน้อยของการดำเนินการก็อาจมีผลกระทบเชิงลบที่สำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจโดยรวมได้

     Mobile Devices ที่เข้าถึงทรัพยากรไอทีต่างๆ ในงานผลิต จะทำให้องค์กรสามารถปรับปรุงขั้นตอนการทำงานให้มีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการมอบช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นใน การจัดการปัญหา การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน การรับประกันความปลอดภัยผู้ปฏิบัติงาน และการปฏิบัติตามกฎระเบียบ (Regulatory Compliance) (รวมถึงข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพและความปลอดภัยอื่นๆ ) นอกจากนี้ยังช่วยในการลดต้นทุนของสินค้าคงคลัง ปรับปรุงการควบคุมคุณภาพ และแม้กระทั่งการจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานได้อีกด้วย

     การติดตามสินค้าคงคลังแบบเรียลไทม์หรือแม้กระทั่งปัญหาด้านการบำรุงรักษา สามารถจัดการได้โดยเทคโนโลยีด้าน Mobility เช่น Barcode, RFID หรือ Internet of Things (IoT) และเช่นเดียวกันเทคโนโลยีด้าน Mobility ยังช่วยในการลดต้นทุนของบริษัท ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงาน การใช้กำลังการผลิตได้อย่างสูงสุด รวมถึงการบูรณาการของระบบเครือข่าย และระบบอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรมองเห็นการทำงานและสามารถบริหารงานในภาพรวมได้ผ่านรายงานและการวิเคราะห์ตาม ณ เวลาจริง ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้

     หากท่านสนใจอ่านต่อ เอกสารรายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติม (White Paper แปลไทย) โปรดติดต่อเราได้ที่ 02-294-6776 หรือ Sales@dtci.co.th หรือดูรายละเอียดโซลูชันระบบ Mobility Solution เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtci.co.th/enterprise-mobility

DTCi

ติดต่อเรา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความต่อเนื่องของธุรกิจ
DTC Internetworking Co.,Ltd.
123/3 Nonsi Road., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120
Tel: 02-294-6776     Email: Sales@dtci.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้