White Paper แปลไทย - Synology Drive

Last updated: 18 เม.ย 2563  | 

เอกสารวิชาการแปลไทยเรื่อง Synology Drive ซึ่ง Drive เป็นโซลูชันหนึ่งใน NAS ของ Synology ที่ช่วยเรื่องการทำงานร่วมกันด้านการจัดเก็บข้อมูลไว้เป็นส่วนกลางภายในระบบคลาวด์ส่วนตัวที่ตั้งอยู่ในสำนักงานขององค์กรเอง โดยโซลูชันนี้จะมีจุดเด่นคือ การจัดเก็บไฟล์ไว้บนคลาวด์ส่วนตัวที่องค์กรเป็นเจ้าของข้อมูลแบบ 100% และไม่มีค่าสมัครใช้งานที่เสียต่อเดือน โดยมีฟีเจอร์หลักๆดังนี้

  1. การจัดการไฟล์ - จัดเก็บไฟล์หรือข้อมูลไว้บนคลาวด์แบบส่วนตัวภายในส่วนกลางขององค์กรพร้อมรองรับการจัดการ จัดสรรไฟล์หรือโฟลเดอร์ แบ่งสิทธิ์ในการเข้าใช้งาน การแชร์ข้อมูล ซิงค์ข้อมูลระหว่างองค์กรให้ข้อมูลถูกจัดเก็บไว้ในส่วนกลาง ปกป้องไฟล์ด้วยการเข้ารหัส ทำทีมโฟลเดอร์ เป็นต้น

  2. การซิงค์ข้อมูล - รองรับการซิงค์ไฟล์และโฟลเดอร์ระหว่างไคลเอนต์ เช่น PC, Mobile และ Synology Drive ซึ่งการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ทำในไฟล์จะซิงค์โดยอัตโนมัติกับอุปกรณ์อื่นที่เชื่อมต่อในทันที รวมถึงสามารถดูอุปกรณ์ที่ซิงค์และกำหนดสิทธิ์การซิงค์ข้อมูลได้

  3. เข้าถึงและแชร์ไฟล์ได้ทุกที่ - สามารถเข้าถึงไฟล์หรือข้อมูลแบบออนไลน์ที่จัดเก็บในโฟลเดอร์ทีมและพื้นที่ส่วนบุคคลได้เสมอ โดยเรียกใช้งานได้ตลอดเวลาผ่านเครื่องไคลเอนต์ เว็บเบราว์เซอร์หรือแอปพลิเคชันมือถือ Synology Drive

  4. ทำงานร่วมกันในเอกสารแบบเรียลไทม์ - Synology Drive ใช้งานร่วมกับ Synology Office (Free download) ทำให้ทุกคนสามารถทำงานบนเอกสาร สเปรดชีท หรือสไลด์เดียวกันพร้อมกันได้

  5. การสำรองข้อมูล - Synology Drive สามารถจัดเก็บไฟล์ไว้เป็นเวอร์ชันได้มากสุดถึง 32 เวอร์ชัน และรองรับการสำรองและกู้คืนข้อมูลทั้งในเครื่องไคลเอนต์ และ Synology พร้อมการซิงค์ระหว่างสาขาและคลาวด์สาธารณะจะทำให้องค์กรสามารถสำรองข้อมูลแบบ Off-site ได้อย่างง่ายดาย

     หากท่านสนใจอ่านต่อเอกสารรายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติม (White Paper แปลไทย) โดยจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับ ฟีเจอร์การทำงาน สถาปัตยกรรมซอฟแวร์ กลไกการทำงานและเทคโนโลยีเบื้องหลังของโซลูชันดังกล่าว โปรดติดต่อเรา 02-294-6776 หรือ Sales@dtci.co.th


 DTC Internetworking

ติดต่อเรา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความต่อเนื่องของธุรกิจ
DTC Internetworking Co.,Ltd.
123/3 Nonsi Road., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120
Tel: 02-294-6776     Email: Sales@dtci.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้