White Paper แปลไทย - การทำให้การสำรองและกู้คืนข้อมูลขององค์กรทันสมัยและง่ายดายขึ้น

Last updated: 18 เม.ย 2563  | 

     กระบวนทัศน์ใหม่ในการสำรองและกู้คืนข้อมูลที่สร้างขึ้นบนแนวคิดของความเรียบง่าย ความยืดหยุ่น ความคล่องตัวและการพัฒนาปรับปรุง ROI จะช่วยให้องค์กรทำได้มากกว่าการแค่สำรองและกู้คืนข้อมูล ด้วยการใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมในราคาที่เข้าถึงได้ซึ่งประกอบด้วยซอฟต์แวร์สำรองและจำลองข้อมูลชั้นนำของ Veeam (Veeam Backup and replication) และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล DE Series ของ Lenovo ช่วยให้ฟังก์ชันการสำรองและกู้คืนข้อมูลสามารถดำเนินการได้เร็วขึ้น ประหยัดต้นทุนมากขึ้นและง่ายดายกว่าโซลูชันสำรองข้อมูลแบบดั้งเดิม นอกจากนี้โซลูชันดังกล่าวช่วยยกระดับการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านการปกป้องข้อมูลขององค์กร (ROI) เพื่อรองรับในกรณีการใช้งานทางธุรกิจที่หลากหลายนอกเหนือจากแค่การสำรองและกู้คืน

     หากท่านสนใจอ่านต่อเอกสารรายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติม (White Paper แปลไทย) ติดต่อเราได้ที่ 02-294-6776 หรือ Sales@dtci.co.th หรือดูรายละเอียดโซลูชันระบบเครือข่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtci.co.th/backup-dr-solution



ติดต่อเรา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความต่อเนื่องของธุรกิจ
DTC Internetworking Co.,Ltd.
123/3 Nonsi Road., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120
Tel: 02-294-6776     Email: Sales@dtci.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้